Saturday, October 13, 2007

Ayy! computer!

haay!!! dami kong natutunan dyan sa computer! syempre, yung history nya. Dami pa lang pinagdaanan ng computer, siguro ngayon palago pa rin ng palago iyan habang tumatagal. Pagdating ng panahon, sing-liit na lang ng daliri ko yung computer. Dito natutunan ko na pwede pa lang magtayo ng business in terms of e-commerce bagay sa course na kinuha ko, hehehe... BSBA. Big deal 'to para sakin! Paano gumawa ng power point, syempre kailangan iton sa paggawa ng proposal lalo na sa business world. Natuto din akong mag-compute sa number system, kakaiba 'yong mga number na 'yon, nakakahilo at ang lalaki pa! hay! yung flow charting, paano gumawa ng program. Pag naging bihasa na ako, malaki ang kita ko sa paggawa ng data. Sa computer teacher namin, na-encourage din ako na pwede kang mabuhay sa computer world. Thank's kay ma'am computer, dahil dioto natutunan ko ang lahat ng ito! Lalo na 'yung blogging, cool!!! Thank's poh! Yun lang!

1 comment:

heartstealer said...

.+ caN yoU heLp mE on hoW to makE a business proposaL..?

peDe puH ba..?


.xNa peDe..

aMAYzing