Wednesday, October 3, 2007

wikipilipinas.org..

Wikipilipinas.org....wikipilipinas.org......wikipilipinas.org....wikipilipinas.org........wikipilipinas.org...maganda sya,, okey yong kulay ng logo,,,hehehe green and blue.. di seryoso malaking tulong ito sa mga pilipino... at list ngayon madali nang makita yomg history ng bansa di na kailangan humanap pa ng libro na na aaganas na.. hirap pag ganoon.. at least nagiging aware na ako sa pilipinas ano kahalagahan nito sakin..mas lumalawak ang kaalaman ko sa aking mahal na bayan.. di lang yon lalo pa akong natututo sa sa bawat kultura na nakagisnan.. at mga lnguwahe na akakaibi,.. at dahil dito mas nagiging iteresado ako sa bayang sinilanan ko.. mas natutuhan kong tanggapin ang kultura ng iba na sa tingin ko di dapat at suklam suklam.. at ngayo alam ko na kung bakit... at alam ko na isa na rin itong instrumento para makasagot sa aking mga mahiwagang katanongan... salamat sayo at nagawa kah..bahagi ka na ngayomn ng buhay ko.. to make easy and wonderful...

No comments:

aMAYzing